Searching...
Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Xem voi con loạng quạng đồ chơi nấu ăn tập đi

Tại sở thú Whipsade ở Dunstable, Bedfordshire (Anh), một chú voi con giống châu Á 3 tuần tuổi, có tên là Max đang loạng quạng tìm cách giữ thăng bằng trong lúc đùa giỡn cùng các thành viên khác trong đàn.
Theo các viên chức sở thú, Max hiện nặng khoảng 140kg và là một chú voi con "quậy" hết cỡ, lúc nào cũng ngập tràn năng lượng chạy loăng quăng và vui đùa đây đó. Các du khách đã rất phân khích khi chụp được những hình ảnh Max lóng ngóng kiểm soát 4 chân và ngã chúi đầu xuống đất trong khi chạy nói quanh nói quẩn một khúc gỗ.
Stefan Groeneveld, viên chức sở thú đang giám sát sự phát triển của Max, cho hay: "Chú voi con này đã tiến bộ rất nhiều chỉ trong vòng 3 tuần sau khi chào đời và đang cho thấy tính tự lập. Max vui vẻ rời vòng tay mẹ và vui đùa trong khu nuôi nhốt cùng với 9 thành viên còn lại trong đàn".
Voi cái Karishma - mẹ của Max cũng hoàn thành rất tốt bổn phận chăm nom con và luôn có mặt kịp thời để nâng đỡ Max khi chú vấp ngã.
Nhiều người vẫn nghĩ voi là động vật không lông, nhưng những bức ảnh chụp Max lại trái ngược với điều đó. Các nhà sinh học giải thích, voi con sinh ra với rất nhiều sợi lông lớn trên đầu và lưng, nhưng chúng sẽ dần mất đi khi voi già đi.

Bạn đang băn khoăn mua đồ chơi cho bé yêu của bạn, và khi search từ khóa "Đồ chơi thông minh: here", "Đồ chơi trẻ em",... Nhưng bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình một đồ chơi ưng ý với bé yêu của bạn như:
- Mua đồ chơi gì mà bé yêu của bạn cảm thấy thích thú.
- Mua đồ chơi thông minh, giúp ích cho bé yêu của bạn học được nhiều điều trong cuộc sống.
-> Nếu bé yêu của bạn là một bé gái thì lựa chọn một bộ nấu ăn xem sao nhỉ?
Đầu tiên chúng ta tìm hiểu xem đồ chơi nấu ăn giúp bé yêu của bạn những gì:
  • Giúp bé gái của bạn phát triển trí tưởng tượng phong phú của bé.
  • Giúp bé hiểu, làm quen về công việc làm bếp của mẹ.
  • Giúp bé yêu của bạn yêu thích nữ công gia chánh.
  • Giúp bé yêu của bạn phát triển tư duy ngôn ngữ, các diễn đạt, kể truyện,…
-> Nhưng khi mua bạn cũng gặp một số băn khoăn, vì có thể làm nguy hại tới sức khỏe của bé,... Một số điều băn khoăn của các bố mẹ mà babycuatoi.Vn đã tổng hợp được trên các diễn đàn bạn tham khảo nhé:
  • Những loại đồ chơi nấu ăn kém chất lượng và không an toàn với trẻ. Vì bé gái nhà bạn có thói quen cầm nắm đồ chơi nấn ăn nhiều, và sau đó cho vào miệng nên việc sử dụng đồ chơi nấu ăn cho bé với những chất liệu không an toàn khiến bạn cảm thấy thực sự không an tâm khi chọn mua.
  • Bạn muốn mua được những sản phẩm đồ chơi nấu ăn cho bé: here của những nhà sản xuất đồ chơi thông minh uy tín trên thế giới.
Bạn muốn tìm đến một nơi bán những đồ chơi nấu ăn cho bé đảm bảo độ an toàn, tin cậy và chất lượng, uy tín bán hàng.

Người ta vẫn chưa vững chắc vì sao lại tồn tại lông trên đầu và lưng voi con, mặc dù lông xung quanh mắt và tai của chúng thường có nhiệm vụ ngăn ngừa sự thâm nhập của các hạt hoặc vật thể lạ. Một số chuyên gia nhận định, những chiếc lông này có thể gia tăng cảm nhận xúc giác cho những con voi lọt lòng, những đối tượng hầu như phải dựa vào mẹ trong nhiều năm đầu đời.
Số khác lại cho rằng, đó là tàn dư từ thời còn trong bụng mẹ. Các bào thai voi đều được che một lớp lông tơ và hầu hết chúng đều rụng trước khi sinh.
Những chiếc lông dài nhất trên thân thể một con voi trưởng thành có thể được tìm thấy trên ở đuôi của nó. Lông đuôi dài nhất của voi có thể phát triển tới hơn 90cm. Vòi của voi cũng mọc những chiếc lông cảm giác nhỏ, giúp chúng "rờ mó" và nhận mặt vật thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét